banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 12/1/2022)

Hàng năm, Trường Đại học Phương Đông đều dành rất nhiều suất học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên các Khoa, ngành học nhằm động viên tinh thần và khích lệ sinh viên đạt thành tích cao trong học tập. Học kỳ II năm học 2020 – 2021, Khoa CNTT&TT rất vinh dự có 28 em đạt giấy khen và học bổng khuyến khích học tập của nhà trường loại xuất sắc và giỏi.


Đây là học bổng được xét 2 lần/ năm học dành cho sinh viên toàn Trường. Tiêu chí xét sẽ theo từng học kỳ dựa trên số điểm TB học tập và điểm rèn luyện của kỳ học đó. Học bổng khuyến khích học tập không chỉ giới hạn chỉ là phần thưởng mà còn là niềm tự hào vì sự cố gắng nỗ lực của sinh viên trong suốt một kỳ học. Vì vậy học bổng khuyến khích học tập luôn được sự quan tâm của đông đảo các sinh viên. 


Khi đại dịch Covid bùng phát, sinh viên Phương Đông đã nhanh chóng chuyển đổi hình thức học tập thi cử từ trực tiếp sang trực tuyến để đảm bảo tiến độ. Trước sự thay đổi này, các em phải điều chỉnh thích ứng với việc học tập mới, phải tự giác và độc lập hơn, khó khăn hơn. Tuy vậy, các em đã hết sức nỗ lực để đạt được những thành tích tốt như hiện nay.

Cụ thể: Khoa có 9 sinh viên xếp loại xuất sắc với Điểm trung bình chung: > 3.7/4.0   Điểm rèn luyện: Xuất sắc;  đạt học bổng 2.500.000đ/ kỳ. 19 sinh viên xếp loại giỏi với Điểm trung bình chung: >3.5/4.0  Điểm rèn luyện: Tốt; đạt học bổng 2.150.000đ/ kỳ.


 
  Danh sách các bạn sinh viên học giỏi, xuất sắc  trong danh sách đính kèm.

Do tình hình dịch bệnh nên học bổng đã được chuyển tới từng sinh viên theo hình thức chuyển khoản.

Một số sinh viên đạt kết quả tốt, nhưng vẫn còn thiếu một vài tiêu chí để nhận học bổng. Các bạn hãy cố gắng phát huy để kỳ sau tên mình được ghi vào danh sách sinh viên nhận giấy khen và học bổng của trường nhé.

Chúc các bạn học thật tốt và dành được nhiều phần thưởng xứng đáng trong học kỳ tới.



Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: Số 4 ngõ 228 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.6241394  - 093.673.8889
Email: cntt_tt@dhpd.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cntt.phuongdong
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 9
Số người đã truy cập: 1992920