banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1

Chuyên ngành Marketing số

(Cập nhật ngày: 30/6/2022)

Marketing số được đánh giá là ngành nghề không bao giờ lỗi thời vì đây là khâu quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hiện nay, tại Việt Nam, marketing số đang phát triển rất mạnh mẽ, có rất nhiều chương trình truyền thông, hoạt động quảng cáo rầm rộ trên hầu hết các phương tiện đặc biệt là kênh online. Marketing số giờ đây đã trở thành một ngành học được nhiều bạn  trẻ lựa chọn. Vậy “ngành Digital marketing xét tuyển những tổ hợp môn nào?” và học ở đâu? Trước hết để trúng tuyển đại học thí sinh phải biết chính xác ngành học của mình lựa chọn xét tuyển căn cứ vào điểm thi của những tổ hợp môn đăng ký xét tuyển, có phù hợp với sở trường hay không để có sự đầu tư học tập, ôn luyện cho hợp lý. “Ngành Digital marketing xét tuyển những tổ hợp môn nào?”, chúng ta sẽ cùng tìm lời giải cho câu hỏi quan trọng này.

Đến với chuyên ngành này, sinh viên được trang bị kiến thức kỹ năng về kinh doanh dựa trên mạng Internet để từ đó có thể xây dựng được chiến lược kinh doanh online hoàn chỉnh cho doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Do đó ngành này hiện nay đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích tìm hiểu. Mặt khác, được học ngành mình yêu thích tại một ngôi trường uy tín, có tổ hợp môn xét tuyển phù hợp với thế mạnh bản thân luôn là mong muốn của hầu hết thí sinh trước ngưỡng cửa đại học. Dưới đây là thông tin dự kiến về các tổ hợp môn xét tuyển ngành Digital marketing tại những trường đại học đào tạo ngành này đang được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Danh mục tổ hợp môn xét tuyển của các cơ sở đào tạo trong nước đang đào tạo ngành Digital marketing

Thí sinh có thể sử dụng kết quả 03 môn từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển.  Như vậy, ngành Digital marketing xét tuyển những tổ hợp môn khá đa dạng, phong phú tại các Trường, tạo điều kiện cho thí sinh có nhiều cơ hội trong việc lựa chọn cho mình một tổ hợp môn thích hợp.  

Ngoài phương thức xét tuyển theo kỳ thi tốt nghiệp THPT, năm 2022 ngành Digital marketing tại  ĐH Phương Đông có thêm hình thức xét tuyển học bạ theo các phương thức sau:

Phương thức 1: Sử dụng kết quả 03 môn từ điểm trung bình học tập ba học kỳ (hai học kỳ lớp 11, học kì 1 lớp 12). Điểm trung bình 3 học kỳ của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 19,50 điểm trở lên.

Phương thức 2: Sử dụng kết quả học tập trung bình năm lớp 12. Điểm trung bình học tập năm lớp 12 đạt 6,5 trở lên.


Tổ hợp môn xét tuyển ngành Digital marketing – Đại Học Phương Đông

Qua bài viết này, chắc chắn các bạn đã biết rõ “Ngành Digital marketing xét tuyển những tổ hợp môn nào?”. Vì vậy các bạn hãy chọn lựa thật chính xác, thực hiện đúng quy định, cách thức xét tuyển, phát huy hết tố chất sẵn có để không bỏ lỡ cơ hội trở thành một chuyên viên truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, chuyên gia thiết kế giỏi,… trong tương lai các bạn nhé!

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

- Nộp trực tiếp tại trường (cơ sở Trung Kính). Hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường Đại học Phương Đông (https://bit.ly/xet-tuyen2022)
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời
  • Bản sao công chứng học bạ THPT
  • Gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông, Trường Đại học Phương Đông, số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Đăng ký trực tuyến trên website của trường:  http://xettuyen.phuongdong.edu.vn

LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0243.6241.394 (hoặc 093.657.2882 Cô Hạnh).

- Cơ sở 1: Số 171 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Cơ sở 2: Số 4, ngõ 228, Phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Xem thêm






TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: Số 4 ngõ 228 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.6241394  - 093.673.8889
Email: cntt_tt@dhpd.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cntt.phuongdong
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 1
Số người đã truy cập: 2058332