banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1

Gương mặt ICT_PDU

(Cập nhật ngày: 19/9/2021)

Phạm Duy Anh (sinh năm 2000) hiện đang là sinh viên Khoá 518 của Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông trường Đại học Phương Đông. Thời gian gần đây, nam sinh này khiến nhiều bạn bè cùng trường chú ý bởi "combo" đẹp trai + học giỏi.


Được biết Duy Anh hiện giữ chức vụ Lớp trưởng lớp 518A, luôn dẫn đầu lớp trong học tập, nghiên cứu khoa học, nhiều năm liền đạt học bổng và nhận được bằng khen. Không chỉ học giỏi, nam sinh này còn tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, bạn là Đội phó kiêm Phó ban TTSK. Ngoài ra bạn còn tham gia nhiều câu lạc bộ của trường như CLB sinh viên nghiên cứu khoa học ICT_PDU, CLB Bóng đá, CLB Thanh niên vận động hiến máu Phương Đông, Ban truyền thông của Hội sinh viên Phương Đông.


Ngoại hình của chàng trai trẻ này cũng ấn tượng chẳng kém thành tích học. Duy Anh khiến nhiều bạn nữ cùng trường "đổ rạp" vì gương mặt chuẩn thư sinh, đôi mắt to và sống mũi cao cùng nụ cười tỏa nắng. Được biết Duy Anh cũng đã từng tham gia các Show trình diễn thời trang với vai trò người mẫu.




Duy Anh chia sẻ, sau những giờ học căng thẳng, bạn thường luyện tập thể thao để tăng cường thể lực và nghe nhạc thư giãn, du lịch cùng bạn bè để cân bằng cuộc sống. 




Nam sinh này còn là một người rất tích cực, nhiều năng lượng nên có những mối quan hệ và những người bạn vô cùng thân thiết.


Những hình ảnh của Duy Anh luôn thu hút lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng đặc biệt là các sinh viên nữ. Không ít bạn nữ thú nhận, mình tích cực đi học chăm là bởi ở Trường có những nam sinh đẹp trai như diễn viên. Tác dụng đó thật thần kỳ phải không các bạn





TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: Số 4 ngõ 228 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.6241394  - 093.673.8889
Email: cntt_tt@dhpd.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cntt.phuongdong
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 11
Số người đã truy cập: 1991805