banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1

Nghiên cứu khoa học

(Cập nhật ngày: 22/10/2020)
Chiều ngày 21/10/2020, Khoa CNTT&TT, Trường Đại học Phương Đông tổ chức Hội nghị Khoa học công nghệ, nghiệm thu đề tài khoa học năm 2020 và thẩm định thuyết minh đề tài dự kiến cho năm 2021.
Hoạt động nhằm khơi dậy tinh thần sáng tạo, say mê nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Khoa. Đây là năm có số lượng đề tài tham gia đông đảo và đạt chất lượng cao, mang tính ứng dụng và cấp thiết. 
Hội nghị được tổ chức thường niên, thu hút rất nhiều cán bộ trẻ và sinh viên tham gia báo cáo các công trình khoa học đã thực hiện. Đây cũng là dịp tôn vinh đội ngũ cán bộ trẻ làm nghiên cứu khoa học và đánh giá các công trình nghiên cứu khoa học – công nghệ thông tin có chất lượng, có ứng dụng thực tiễn. Đồng thời cũng là cơ hội để mở rộng giao lưu thông tin khoa học, trao đổi kinh nghiệm và các kết quả nghiên cứu KHCN giữa các cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn Khoa
Buổi báo cáo diễn ra trong không khí nghiêm túc và có các đề tài được đánh giá cao bởi những giáo sư, tiến sỹ đầu ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
Buổi báo cáo có sự tham gia đánh giá của:
- PGS.TS. Nguyễn Minh Dân
- PGS.TS. Phan Hữu Huân
- TS. Hồ Văn Canh
- ThS. Trần Văn Lộc
- ThS. Đỗ Thanh Bình


4 đề tài khoa học năm nay đại diện các giảng viên báo cáo tại hội đồng nghiệm thu





 Các sinh viên thuyết minh đề tài dự kiến nghiên cứu cho năm 2021

















Ths Trần Văn Lộc - Phó Chủ nhiệm Khoa phát biểu tại Hội nghị
Nghiên cứu khoa học luôn được xem là lĩnh vực hoạt động then chốt của Khoa. Công tác nghiên cứu khoa học trong thời gian qua luôn được Khoa - Nhà trường quan tâm đầu tư, nhiều đề tài lớn, có giá trị cao, tính thời sự được cán bộ của Trường thực hiện. Hoạt động nghiên cứu khoa học cũng trở thành hoạt động thường niên của sinh viên, chất lượng các đề tài được nâng cao, số lượng sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học tăng cao. là nơi sinh viên được tiếp cận và vận dụng các phương pháp NCKH, giải pháp công nghệ thông tin vào thực tiễn, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào sinh viên NCKH trong toàn Khoa và nhà Trường.

Buổi báo cáo đã thành công tốt đẹp, chúc giảng viên và sinh viên Khoa có nhiều hơn nữa những công trình nghiên cứu có hàm lượng khoa học cao và được ứng dụng thực tế



Tin cũ hơn

Trang đầu 12 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: Số 4 ngõ 228 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.6241394  - 093.673.8889
Email: cntt_tt@dhpd.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cntt.phuongdong
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 6
Số người đã truy cập: 1970689