banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1

Chuyên ngành Kinh doanh số

(Cập nhật ngày: 1/7/2022)

Ngày nay, người dùng sử dụng thiết bị di động rất nhiều và đang chi tiêu nhiều hơn trên mạng. Điều này đã chuyển dần trọng tâm của doanh nghiệp sang các kênh số hoá. Sự phát triển của nền kinh tế số đã giúp người dùng dần quen thuộc hơn và chuyển sang sử dụng các hình thức mua sắm mới. Nhờ đó, nhiều doanh nghiệp đã tìm cho mình nhiều lợi thế hơn khi kinh doanh trên môi trường Internet.

Sự ra đời của ngành học Kinh doanh số (Digital Business) đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ trong nước và trên toàn thế giới nhằm nắm bắt được các xu hướng công nghệ số cũng như biết được cách vận hành một doanh nghiệp chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0 hiện nay. 

Kinh doanh số là một trong các ngành nghề hot nhất hiện nay

Một số quốc gia đi đầu trong việc đào tạo ngành Kinh doanh số có thể kể đến như Anh Quốc, Mỹ, Phần Lan, New Zealand,.. Những nền tảng công nghệ tin học lớn hiện nay chúng ta đang sử dụng như Google, Facebook, Amazon hay thương hiệu Apple nổi tiếng đều bắt nguồn từ Mỹ và châu Âu. Ngay từ đầu các quốc gia lớn trên thế giới đã có định hướng rất tốt về tầm quan trọng của kinh tế số và phát triển mạnh mẽ mạng lưới này.

Tại Việt Nam, Kinh doanh số đang là xu thế phát triển chủ đạo trong tương lai.  Giới trẻ hiện nay chẳng còn quá xa lạ với các ứng dụng công nghệ trong kinh doanh như: Shopee, Lazada, Tiki, Grab, Momo, Foody,...Tất cả các nhu cầu cần thiết của con người từ việc đi lại, mua sắm, thanh toán hóa đơn, du lịch cho tới việc ăn uống, giải trí và chăm sóc cá nhân cũng đều có thể được tiến hành với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại. Công nghệ ngày nay đã dần thu hẹp khoảng cách, cho phép mọi người xích lại gần nhau hơn và làm cho cuộc sống dễ dàng hơn rất nhiều. Do đó, mô hình kinh doanh số đang là một xu hướng tất yếu và là mục tiêu chuyển đổi trong hầu hết các doanh nghiệp hiện nay.

Kinh doanh số - một trong các ngành nghề có thu nhập cao và ổn định

Kinh doanh số còn là một ngành học rất mới tại Việt Nam. Các Trường Đại học có đào tạo ngành Kinh doanh số tại Việt Nam có rất ít như Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh, Đại học RMIT.. có số điểm đầu vào rất cao và chỉ tiêu còn hạn chế. Học chuyên ngành Kinh số tại Đại học Phương Đông là một lựa chọn rất tuyệt vời cho các bạn trẻ hiện nay.

Những căn cứ trên đây, chắc chắn đã trả lời được cho các bạn câu hỏi “Có nên học ngành kinh doanh số không?”. Chúc các bạn có những lựa chọn đúng đắn trong nghề nghiệp và thực hiện thành công những ước mơ của mình nhé!


Cách thức nộp hồ sơ vào chuyên ngành Kinh doanh số:

Nộp trực tiếp tại trường (cơ sở Trung Kính). Hồ sơ bao gồm:
+ Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường Đại học Phương Đông (https://bit.ly/xet-tuyen2022)
+ Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
+ Bản sao công chứng học bạ THPT 
Gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông, Trường Đại học Phương Đông, số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đăng ký trực tuyến trên website của trường: 

http://xettuyen.phuongdong.edu.vn



Xem thêm
>> Giới thiệu chương trình đào tạo kinh doanh số
>> Chuyên ngành kinh doanh số học những gì?
>> Chuyên ngành kinh doanh số lấy bao nhiêu điểm?
>> Có nên học kinh doanh số không?
>> Học kinh doanh số có dễ xin việc không?
>>
 Học kinh doanh số học trong bao lâu?
>> Học kinh doanh số thực hành, thực tập ở đâu?
>> Trường nào tuyển sinh ngành kinh doanh số











TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: Số 4 ngõ 228 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.6241394  - 093.673.8889
Email: cntt_tt@dhpd.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cntt.phuongdong
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 28
Số người đã truy cập: 2277793