banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1

Gương mặt ICT_PDU

(Cập nhật ngày: 23/6/2023)

“Đối với bạn tuổi trẻ là gì?”

“Tuổi trẻ là những tháng ngày được vinh danh trên bục giảng, được đóng góp sức trẻ cho một xã hội giàu tình yêu thương, phát triển, vững mạnh” – Đó là ý nghĩa về tuổi trẻ của bạn Nguyễn Đình Thi – sinh viên năm 2 ngành Thương mại điện tử, Khoa CNTT&TT, Đại học Phương Đông

Nguyễn Đình Thi – Lớp phó học tập lớp 521108A, là một  bạn sinh viên tiêu biểu trong học tập cũng như là một gương mặt ưu tú trong các hoạt động tình nguyện trong và ngoài nhà trường.

Năm học 2021 – 2022 bạn đã vinh dự đạt danh hiệu ‘Sinh viên 5 Tốt cấp Thành Phố’. Đây là một danh hiệu đáng tự hào cho sự cố gắng không ngừng nghỉ và những cống hiến của Thi trong năm qua với đầy đủ các tiêu chí “Đạo đức tốt – Học tập tốt – Thể lực tốt – Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt” ……

Đình Thi được đánh giá là một trong những sinh viên luôn chuẩn bị và xây dựng bài rất tốt. Không chỉ là một sinh viên có profile khủng trong học tập mà bạn còn là người gắt kết các thành viên trong lớp với nhau, tạo sự đoàn kết giúp việc học với các bạn sinh viên khác trở nên dễ dàng hơn.

Hiện tại, với năng lực giao tiếp, thuyết phục, đàm phán rất tốt, Đình Thi đang giữ vị trí Trưởng ban Đối ngoại của CLB Thương mại điện tử, ĐH Phương Đông.
Đình Thi nhanh chóng thể hiện được năng lực của bản thân trong vị trí Trưởng ban Đối Ngoại, Thi cùng với đội ngũ Ban điều hành đã hoàn thành rất tốt và tích cực trong các hoạt động trải nghiệm doanh nghiệp thực tế, kêu gọi tài trợ cho CLB, tham gia các hoạt động, cuộc thi với các CLB Thương mại điện tử trên cả nước.



SV Nguyễn Đình Thi cùng đội ngũ điều hành CLB Thương mại điện tử

Ngoài ra, Đình Thi còn là Phó ban Truyền thông – Sự kiện của CLB Thanh Niên Vận Động Hiến Máu ĐH Phương Đông. Với sự năng nổ, nhiệt tình bạn đã xuất sắc đạt 2 lần liên tiếp danh hiệu ‘Tình nguyện viên xuất sắc’.

Nằm trong Ban tổ chức của chương trình hiến máu toàn trường ‘Phương Đông Rực Hồng’ lần thứ 22 bạn đã thể hiện rất tốt vai trò và trách nhiệm của mình. Không chỉ là một sinh viên tham gia tích cực trong các chương trình mà bạn còn luôn sẵn sàng tham gia hiến máu tình nguyện - một nghĩa cử cao đẹp của tình yêu thương.


SV Nguyễn Đình Thi tham gia chương trình hiến máu

Thi đã tham gia rất nhiều khóa học đào tạo kỹ năng như Khóa đào tạo kỹ năng thủ lĩnh thanh niên. Khóa học đào tạo các tình nguyện viên có tố chất lãnh đạo, tiên phong đi đầu trong các hoạt động. Là nơi đào tạo những kỹ năng mềm như: Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, tạo dựng video ảnh truyền thông, tiếp thị mạng xã hội, đối ngoại với các CEO, … Và Đình Thi đã rất xuất sắc khi nhận chứng chỉ của Khóa học.

Ngoài ra, các hoạt động do Khoa tổ chức, bạn cũng là một trong những người tham gia đầu tiên và hỗ trợ nhiệt tình trong công tác chuẩn bị các hoạt động chương trình.

Không dừng lại ở việc hỗ trợ, là một sinh viên năng nổ, nhiệt tình, ham học hỏi - bạn đã tham gia cuộc thi Nghiên cứu khoa học với chủ đề: ‘Đưa ra các giải pháp trong thương mại điện tử và áp dụng vào việc quản lý FBA’.

SV Nguyễn Đình Thi trong buổi báo cáo nghiên cứu khoa học

Chúc Nguyễn Đình Thi luôn giữ vững tinh thần rực cháy của tuổi trẻ, luôn thành công trong các dự định tiếp theo của mình và truyền năng lượng tích cực đến các bạn của mình nhé.





Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: Số 4 ngõ 228 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.6241394  - 093.673.8889
Email: cntt_tt@dhpd.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cntt.phuongdong
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 17
Số người đã truy cập: 2081624