banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 23/10/2024)

Với mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo. Chiều ngày 19/10/2024 Khoa CNTT&TT - Ngành Truyền thông đa phương tiện đã tổ chức thành công Talkshow “Câu chuyện Truyền thông - Marketing truyền cảm hứng của phái đẹp”. Tại talkshow các bạn sinh viên có những góc nhìn đa dạng về Truyền thông - Marketing thông qua những câu chuyện nghề có thật và đầy thú vị đến từ các khách mời. Talkshow đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên.



Tham dự Talkshow, về phía khách mời:

+ Lê Thanh Thảo - Phó Giám đốc - phụ trách MKT Công ty Vietnam IP Com

+ Trần Chang - Founder & CEO iON Group, CMO THGDX        

+ Nguyễn Nhung - Sinh viên lớp 520107   

Về phía Khoa CNTT&TT có:

+ ThS. Nguyễn Thu Vân – Trưởng ngành Truyền thông đa phương tiện

+ ThS. Đỗ Thanh Bình – Trưởng ngành Thương mại điện tử

+ ThS. Nguyễn Thị Mười Phương – Trưởng ngành Công nghệ thông tin

Cùng các giảng viên và hơn 300 sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện tham dự



Thầy cô và khách mời cùng các bạn sinh viên tại buổi Talkshow


Cô Nguyễn Thu Vân tặng hoa cho các khách mời

Đến với buổi talkshow, lần lượt các khách mời đã chia sẻ những câu chuyện họ đã từng trải qua, những bài học, kinh nghiệm thực tế họ có được trong nghề.

Mở đầu Talkshow chị Trần Chang - Founder & CEO iON Group, CMO THGDX đã chia sẻ tổng quan về các các kênh media truyền thông và kỹ thuật số, cách xác định mục tiêu truyền thông, nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng, phân tích các chỉ số đạt được cho một chiến dịch, cách thu hút khách hàng hiệu quả, xây dựng chiến dịch truyền thông từ nhu cầu khách hàng, sự khác nhau cơ bản giữa Digital marketing và marketing truyền thống. Theo đó, người làm marketing cần có những kế hoạch hợp lý, tỉ mỉ trong từng khâu chuẩn bị để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, đem lại doanh thu cho doanh nghiệp.



Khách mời Chị Trần Chang
chia sẻ tại buổi Talkshow

 Tiếp nối là phần chia sẻ của chị Lê Thanh Thảo - Phó Giám đốc - phụ trách MKT Công ty Vietnam IP Com. Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến tại doanh nghiệp, chị Thảo đã gây thu hút sinh viên những kinh nghiệm thực tế và kỹ năng cần thiết khi làm nghề. Chị cho hay truyền thông marketing chính là kết nối, truyền đạt thông tin, thông điệp từ thương hiệu một cách hiệu quả nhất và xây dựng hình ảnh tốt đẹp trước công chúng. Bên cạnh đấy chị cũng nhấn mạnh vào nội dung và các bước của việc lập kế hoạch truyền thông hiệu quả, đồng thời chia sẻ về case study thực tế từ doanh nghiệp thành công giúp cho các bạn sinh viên có thể học hỏi nhiều hơn trong quá trình kiến tập.



Khách mời Chị Lê Thanh Thảo chia sẻ tại buổi Talkshow

Điều đặc biệt, trong buổi talkshow ngày hôm nay các bạn sinh viên còn được gặp chị Nguyễn Nhung – một sinh viên xuất sắc của ngành truyền thông đa phương tiện chia sẻ về quá trình học tập tại PDU cũng như các phương pháp giúp sinh viên có thể đạt được thành tích cao trong học tập. Chị Nhung nhắn nhủ với các bạn sinh viên, hãy cố gắng tích luỹ kiến thức nền tảng tại trường, tự tin và dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Từ đấy các em sẽ đạt được những thành tích đáng mong đợi.


Nguyễn Thị Nhung – sinh viên xuất sắc của ngành Truyền thông đa phương tiện chia sẻ tại buổi Talkshow 

Khép lại phần chia sẻ, phần thảo luận diễn ra rất sôi nổi và hào hứng không kém. Ngay tại buổi talkshow, các bạn sinh viên đã có cơ hội trình bày những  thắc mắc, băn khoăn của mình trong quá trình tiếp cận với thế giới Truyền thông - Marketing rộng lớn. Câu trả lời và những gợi ý, định hướng của các khách mời chính là “chìa khóa” để các bạn có hướng khắc phục những khuyết điểm, hoàn thiện năng lực bản thân. Từ đó từng bước tìm ra hướng đi phù hợp.











Sinh viên hào hứng với phần giao lưu, hỏi đáp với các khách mời.

Buổi Talkshow đã diễn ra thành công tốt đẹp mang lại nhiều kiến thức thực sự hữu ích đối với sinh viên ngành TTĐPT. Xin cảm ơn và chúc các khách mời luôn mạnh khỏe và thành công. Mong rằng các bạn sinh viên sẽ vận dụng những bài học thực tế từ talkshow hôm nay vào học tập và công việc, từ đó giúp các bạn có thêm kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm cần thiết để dấn thân, tự tin bước trên con đường sự nghiệp đã lựa chọn.

Chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh khác tại buổi Talkshow.








Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 7 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: Số 4 ngõ 228 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.6241394  - 093.673.8889
Email: cntt_tt@dhpd.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cntt.phuongdong
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 11
Số người đã truy cập: 2383495