banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1

Nghiên cứu khoa học

(Cập nhật ngày: 25/12/2022)

Cuộc thi Tài năng Kinh doanh số 2022 – Digital Business Contest do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức. Đối tượng của cuộc thi dành cho sinh viên các trường ĐH có đào tạo ngành học liên quan đến thương mại điện tử và kinh tế số. Mục tiêu lớn nhất của cuộc thi là tạo ra môi trường hấp dẫn để sinh viên vận dụng kiến thức từ nhà trường vào thực tiễn kinh doanh và khởi nghiệp sáng tạo.
Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của 46 Trường Đại học trên cả nước với 210 đội thi. Cuộc thi tổ chức Lễ phát động vào 8/10/2022 và Lễ chung kết vào ngày 22/12/2022 với 4 nội dung: Bán hàng online, Digital Marketing, Công nghệ - Giải pháp kinh doanh số, Ý tưởng kinh doanh số.
Trường Đại học Phương Đông có 05 đội, mỗi đội 05 thành viên đến từ các lớp thuộc ngành Thương mại điện tử, Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông. Các bạn đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi được tham gia cuộc thi. Các chương trình hội thảo, tập huấn, tư vấn được tổ chức xuyên suốt cuộc thi. Các bạn đã có cơ hội “thực chiến” kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu như Lazada, Sapo, Haravan, PostMart hay LadiPage. Hơn nữa, nhiều doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực tiếp thị số và đầu tư khởi nghiệp như VinaLink, Acesstrade, Do Ventures hay BambuUp đồng hành, tư vấn hỗ trợ cho các đội thi trong suốt thời gian thi. Ngoài những chương trình tập huấn do BTC xây dựng, các bạn còn được tham gia rất nhiều các buổi tập huấn do các Thầy Cô trong Khoa tổ chức.

Các bạn sinh viên thảo luận, trao đổi kiến thức trước cuộc thi

Vòng Sơ Khảo có 02 đội của Đại học Phương Đông lọt top 56 đội thi, đó là đội thi 5Win và Ecommerce PDU. Kết quả đội thi dựa trên nhiều tiêu chí như Kế hoạch bán hàng, Sự đa dạng của các kênh bán hàng, Hoạt động tiếp thị, Doanh số, Hợp tác các bên và chăm sóc khách hàng…


                            Các thành viên của đôi 5WIN và đội Ecommerce PDU

Vòng Chung khảo được tổ chức tại trường Đại học Điện lực vào ngày 17/12/2022 với 15 đội xuất sắc nhất. Rất vinh dự, đội thi Ecommerce PDU đã có mặt tại vòng thi này. 05 sinh viên Nguyễn Thị Anh Thư, MSSV 521108063; Nguyễn Huy Hoàng, MSSV 521108022; Lê Uyên Nhi, MSSV 521108044; Lê Thị Mĩ Nhị, MSSV 521108127; Nguyễn Đức Phan, MSSV 521108099 đã rất nỗ lực, hết mình cống hiến cho cuộc thi. Các bạn đã có màn thuyết trình xuất sắc về bài thi của mình. Phần trả lời câu hỏi từ Ban Giám Khảo diễn ra hết sức ấn tượng và được BGK đánh giá cao.

Sinh viên tham gia vòng chung khảo cuộc thi

Đội Ecommerce PDU tại vòng chung khảo cuộc thi


Đội Ecommerce PDU vào vòng chung kết

Tham gia lễ chung kết cuộc thi được tổ chức long trọng tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả đội thi Ecommerce PDU đã đạt giải khuyến khích thuộc top 11 đội có thành tích tốt nhất. 1 trong 3 đội thi giành phần thưởng Lazada Award.



Đội Ecommerce PDU nhận giải khuyến khích của cuộc thi




Đội Ecommerce PDU nhận giải Lazada Award

Xin chúc mừng các em sinh viên ngành Thương mại điện tử, Trường Đại học Phương Đông, các em đã rất nỗ lực và biến ước mơ thành hiện thực. Chúc các em sẽ luôn phấn đấu trong học tập, yêu nghề và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới.

Xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi, Ban giám hiệu nhà trường, các Thầy cô Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông đã hết sức tạo điều kiện để các em được những kết quả như ngày hôm nay. Đây sẽ là hiệu ứng tích cực cho các hoạt động phong trào khác của sinh viên trong thời gian tới.




Tin cũ hơn

Trang đầu 12 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: Số 4 ngõ 228 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.6241394  - 093.673.8889
Email: cntt_tt@dhpd.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cntt.phuongdong
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 5
Số người đã truy cập: 1989756