banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1

Chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo

(Cập nhật ngày: 1/7/2022)

Trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial Intelligence) là một ngành học còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Hiện nay, trên cả nước ta chưa có nhiều trường đại học đào tạo ngành này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về “Học chuyên ngành trí tuệ nhân tạo thực tập ở đâu?”.

Trí tuệ nhân tạo là một ngành học kỹ thuật cao và cần phải có nhiều kiến thức và kỹ năng thực tế. Thực tập doanh nghiệp là hình thức học giúp sinh viên áp dụng lý thuyết vào thực tế và giúp sinh viên nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn của của bản thân. Do vậy trước khi lựa chọn trường các bạn cần tìm hiểu kỹ môi trường thực tập của ngôi trường mình lựa chọn để đăng ký nguyện vọng.

Những ưu thế khi học chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo tại Đại học Phương Đông?

Chương trình đào tạo chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo thuộc ngành Công nghệ thông tin - Đại học Phương Đông được thiết kế theo định hướng ứng dụng, đảm bảo hội nhập tốt với thị trường lao động, đạt được chuẩn kiến thức, kỹ năng và năng lực đáp ứng được yêu cầu của xã hội và của người học. Nội dung thực hành đa dạng, số giờ thực hành chiếm trên 50% nội dung toàn khóa. Các môn tự chọn phong phú hướng tới rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Có sự cam kết tham gia của doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo và đảm bảo đầu ra sau khi tốt nghiệp.

Khi bước vào năm học thứ tư, sinh viên được sắp xếp thực tập tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Sinh viên sẽ được nghiên cứu và thực tập các hướng chuyên sâu trong chuyên ngành trí tuệ nhân tạo như các thuật toán học máy, học sâu, hệ chuyên gia, tương tác người – máy, blockchain và ứng dụng trong các môi trường như hệ đa phương tiện; xử lý hình ảnh, âm thanh; phân tích dữ liệu lớn. Chính thời gian này các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được lọt vào “tầm ngắm” của doanh nghiệp. Nếu biết tận dụng thời kỳ thực tập sinh viên sẽ có nhiều cơ hội phát triển sau này.

Hiện nay, khoa CNTT & TT – ĐH Phương Đông có nhiều chương trình kết nối với doanh nghiệp để giúp các bạn sinh viên có thể tiếp cận sớm với những nhà tuyển dụng trong ngành Trí tuệ nhân tạo như: Công ty TNHH VKX, Công ty Sconnect Việt Nam, Công ty TNHH FPT Software (Fsoft), Công ty TNHH phần mềm 2NF, Công ty cổ phần công nghệ HiNET, Công ty cổ phần đầu tư và hỗ trợ phát triển công nghệ VTI, Công ty cổ phần đào tạo công nghệ ITPLUS, ...




Hình ảnh một số doanh nghiệp hợp tác đào tạo chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo với
ĐH Phương Đông

Quá trình học tập tại Khoa CNTT&TT- Đại học Phương Đông tạo cho các bạn sinh viên có cơ hội học hỏi cả về kiến thức chuyên môn cũng như những kỹ năng mới để phù hợp với thời đại mới, thời đại công nghệ 4.0 và tương lai hướng các bạn hoàn thiện bản thân để trở thành cử nhân Trí tuệ nhân tạo, những nhân tố quan trọng đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và chuyển đổi số ở Việt Nam. 

Nếu bạn có đam mê và hoài bão lớn hãy đến với Khoa CNTT&TT- Đại học Phương Đông để biến ước mơ đó thành hiện thực nhé!

Chúc các bạn thành công!!!


Thí sinh cần tư vấn thông tin tuyển sinh vui lòng inbox hoặc gọi đến số 024.36241394 0983272886 0973961285 0983027411
Đăng ký trực tuyến tại website:
https://xettuyen.phuongdong.edu.vn/xet-tuyen-dai-hoc-2022



Xem thêm

>> Trí tuệ nhân tạo (AI) là gì?
>>
 Ngành Trí tuệ nhân tạo (AI) học những gì?
>> Học ngành Trí tuệ nhân tạo (AI) ở đâu?
>> Ngành trí tuệ nhân tạo (AI) xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo (AI) lấy bao nhiêu điểm?
>> Có nên học ngành Trí tuệ nhân tạo (AI) không?
>> Cơ hội việc làm của ngành Trí tuệ nhân tạo (AI)
>> Các trường tuyển sinh ngành Trí tuệ nhân tạo (AI) năm học 2022 – 2023
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo (AI) học trong thời gian bao lâu?
>> Học ngành Trí tuệ nhân tạo (AI) có dễ xin việc không?




Tin cũ hơn

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: Số 4 ngõ 228 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.6241394  - 093.673.8889
Email: cntt_tt@dhpd.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cntt.phuongdong
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 14
Số người đã truy cập: 2052971