banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1

Ngành Công nghệ thông tin

(Cập nhật ngày: 6/7/2021)

Thời gian học ngành Công nghệ thông tin trong bao lâu?

Thời gian đào tạo bậc Đại học đối với ngành Công nghệ thông tin là 4 năm. Trong quá trình học tại Đại học Phương Đông, các bạn sẽ được:

  • Trang bị khối kiến thức giáo dục đại cương về khoa học tự nhiên và kiến thức cơ sở ngành CNTT, kiến thức chuyên sâu về Công nghệ phần mềm, Mạng máy tính và truyền thông, kỹ năng triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và nắm bắt các xu thế công nghệ mới.
  • Sinh viên tốt nghiệp ngành CNTT có kỹ năng lập trình phần mềm máy tính, điện thoại di động, game, thương mại điện tử, lập trình web; xây dựng hệ thống thông tin, phân tích và lập dự án triển khai các phần mềm ứng dụng; phân tích dữ liệu; ...
  • Trang bị các kỹ năng mềm như: kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ... Bên cạnh đó sinh viên còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa để phát triển và hoàn thiện bản thân đáp ứng các nhu cầu thực tế của đời sống.



Các bạn sinh viên CNTT sẽ được đào tạo bài bản trong thời gian 4 năm

Triển vọng nghề nghiệp

      Mặc dù năm 2020, có sự ảnh hưởng của dịch Covid 19 nhưng ngành công nghệ thông tin vẫn ghi dấu với những con số ấn tượng so với các lĩnh vực khác và đạt được mức duy trì đà tăng so với các giai đoạn trước. Ước tính, doanh thu dịch vụ công nghệ thông tin của Việt Nam ước đạt 1,12 tỷ USD, tăng nhẹ so với 2019. Các con số dự kiến vào 2025 sẽ đạt 1,43 tỷ USD và 1,18 tỷ USD trong năm nay – 2021.
Với mục tiêu kép vừa phát triển, vừa chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong giai đoạn hiện tại. Công nghệ thông tin sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc cả về ý nghĩa thực tiễn và tạo ra các cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên ngành CNTT. Các doanh nghiệp tập trung phát triển chuyển đổi số, đa dạng các loại hình công nghệ thông tin sẽ là chiếc nôi cho ngành công nghệ thông tin phát triển cũng như đạt được những thành tựu to lớn. Đặc biệt ngành này sẽ là sân chơi đa lĩnh vực và  phát triển toàn diện cho các bạn trẻ trong bối cảnh xã hội hiện nay. 
Tại Đại học Phương Đông, chương trình đào tạo ngành CNTT luôn cập nhật phù hợp với sự phát triển của xã hội, đội ngũ giảng viên uy tín và chất lượng. Sau thời gian đào tạo 4 năm, sinh viên có thể làm việc ở các vị trí như: lập trình viên phần mềm, chuyên viên phân tích thiết kế hệ thống, quản lý dữ liệu, quản trị mạng, kỹ thuật phần cứng máy tính,... tại các công ty phần mềm, công ty cung cấp giải pháp về công nghệ thông tin, công ty sản xuất, lắp ráp, sửa chữa trang thiết bị phần cứng. Trở thành chuyên gia quản lý, điều phối các dự án công nghệ thông tin tại các tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức thương mại điện tử trong và ngoài nước.

Sinh viên tốt nghiệp ngành CNTT- ĐH Phương Đông tự tin lập nghiệp
Nếu bạn chọn ngành CNTT để theo đuổi thì đúng là một quyết định sáng suốt và thực tế. Bạn còn có nhiều cơ hội làm việc ở nước ngoài với mức lương cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp. 
Khoa CNTT&TT – ĐH Phương Đông sẽ sát cánh và giúp các bạn thỏa mãn đam mê công nghệ và có một vị trí công việc phù hợp khi tốt nghiệp.

 

Thí sinh cần tư vấn thông tin tuyển sinh vui lòng inbox hoặc gọi đến số: 024.36241394 0983272886 0973961285 0983027411
Đăng ký trực tuyến tại website:
https://xettuyen.phuongdong.edu.vn/xet-tuyen-dai-hoc-2022

Xem thêm
>> Ngành Công nghệ thông tin là gì?
>>  Ngành Công nghệ thông tin học những gì?
>> Học ngành Công nghệ thông tin ở đâu?
>> Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Ngành Công nghệ thông tin lấy bao nhiêu điểm?
>> Có nên học ngành Công nghệ thông tin không?
>> Cơ hội việc làm của ngành Công nghệ thông tin
>> Các trường tuyển sinh ngành Công nghệ thông tin năm học 2022-2023
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Công nghệ thông tin?
>> Thời gian học ngành Công nghệ thông tin trong bao lâu?
>> Học ngành Công nghệ thông tin có dễ xin việc không?
>> Học ngành Công nghệ thông tin thực tập ở đâu?





TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: Số 4 ngõ 228 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.6241394  - 093.673.8889
Email: cntt_tt@dhpd.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cntt.phuongdong
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 4
Số người đã truy cập: 1992373