banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1

Ngành Thương mại điện tử

(Cập nhật ngày: 5/7/2021)

Hình thức kinh doanh Thương mại điện tử trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã và đang phát triển với tốc độ rất nhanh, chiểm tỷ trọng lớn so với các hình thức kinh doanh truyền thống và đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm tiếp theo. Theo đó, nhu cầu nhân lực ở lĩnh vực TMĐT ngày càng hút các bạn trẻ theo học cùng cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai.

  Chương trình đào tạo ngành Thương mại điện tử tại Đại học Phương Đông: được thiết kế hướng đến mục tiêu trang bị cho người học nền tảng về CNTT, kinh doanh và thương mại; nhằm giúp người học đạt được khả năng tổ chức, khai thác và quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt, chương trình được thiết kế theo cơ chế đặc thù, tích hợp việc trang bị kiến thức khoa học mới nhất và khả năng thực hành tại các doanh nghiệp, chú trọng phát triển năng lực cá nhân, kỹ năng mềm.

-    Sinh viên ngành Thương mại điện tử sẽ có cơ hội tham quan và trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp, các sàn thương mại điện tử, các doanh nghiệp logistics, e-logistics, đại lý hải quan, công ty thương mại,…ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động sản xuất kinh doanh. 

-   Sinh viên có cơ hội được tham gia các buổi hội thảo, các khóa bồi dưỡng được phối hợp thực hiện bởi các đơn vị đối tác với các Viện, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công thương, các doanh nghiệp.



Sinh viên ngành Thương mại Điện tử ngoài việc được sử dụng phương tiện học tập hiện đại của Khoa còn được sử dụng cơ sở vật chất phục giảng giảng dạy và học tập hiện đại và đầy đủ của trường như hệ thống phòng máy thực hành tự học, hệ thống mạng wifi toàn trường, hệ thống giáo trình và tài nguyên số, đặc biệt là tài liệu tham khảo nước ngoài phong phú được cập nhật thường xuyên.



Quan hệ doanh nghiệp là công tác mà Khoa luôn quan tâm và đẩy mạnh giúp cho sinh viên có cơ hội tiếp cận với hoạt động thực tiễn của doanh nghiệp thông qua các chương trình thực tập tốt nghiệp, ngoại khóa, hội thảo, nghiên cứu khoa học… Các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức cũng được mời để tư vấn cho Khoa trong việc xây dựng chương trình đào tạo nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu nguồn nhân lực của xã hội nhất là trong bối cảnh ngành Thương mại Điện tử của Khoa được đào tạo theo cơ chế đặc thù (tăng thời gian thực hành tại doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu nguồn nhận lực cho cách mạng công nghiệp 4.0).

  Bên cạnh đó, hoạt động hợp tác doanh nghiệp mang lại cho sinh viên của Khoa có cơ hội nhận được nhiều học bổng có giá trị để khuyến khích học tập và nghiên cứu khoa học từ các đối tác.

Cách thức nộp hồ sơ vào ngành Thương mại điện tử:
Nộp trực tiếp tại trường (cơ sở Trung Kính). Hồ sơ bao gồm:
+ Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường Đại học Phương Đông (https://bit.ly/xet-tuyen2022)
+ Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
+ Bản sao công chứng học bạ THPT 
Gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông, Trường Đại học Phương Đông, số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đăng ký trực tuyến trên website của trường: 

http://xettuyen.phuongdong.edu.vn


Xem thêm
>> Ngành Thương mại điện tử là gì?
>> Ngành Thương mại điện tử là học những gì?
>> Ngành Thương mại điện tử lấy bao nhiêu điểm?
>> Ngành Thương mại điện tử xét tuyển những môn nào?
>> Trường nào tuyển sinh ngành Thương mại điện tử?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Thương mại điện tử?
>> Có nên học ngành Thương mại điện tử không?
>> Học ngành Thương mại điện tử có dễ xin việc không?
>> Ngành Thương mại điện tử học trong bao lâu?
>> Cơ hội việc làm cho ngành Thương mại điện tử
>> Ngành Thương mại điện tử thực hành, thực tập ở đâu?




Tin cũ hơn

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: Số 4 ngõ 228 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.6241394  - 093.673.8889
Email: cntt_tt@dhpd.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cntt.phuongdong
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 9
Số người đã truy cập: 2064743