banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1banner 1

Chuyên ngành Marketing số

(Cập nhật ngày: 30/6/2022)

Cùng với sự phát triển như vũ bão của internet, Marketing số là xu hướng tất yếu của thời đại công nghiệp 4.0. Theo đó, nhu cầu nhân lực ở lĩnh vực Marketing số ngày càng hút các bạn trẻ theo học cùng cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai. Tuy nhiên, phần lớn các bạn sinh viên đang và sẽ học ngành Marketing số vẫn chưa nắm rõ những thông tin cần thiết như: “Học ngành Marketing thực hành, thực tập ở đâu?”

Đây cũng là câu hỏi mà các bậc phụ huynh và học sinh thường xuyên đặt ra khi quyết định theo đuổi ngành học này. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm đáp án cho câu hỏi trên và hiểu rõ hơn về ngành Marketing số nhé!

Môi trường thực hành của sinh viên ngành Marketing số?

          Như các bạn đã biết, Marketing số là ngành học vô cùng thú vị, thu hút sự quan tâm rất lớn từ đông đảo các bạn trẻ năng động, yêu thích sáng tạo. Để học tốt ngành này, bên cạnh việc học lý thuyết, sinh viên ngành Marketing số cần phải thực hành để có thêm kỹ năng về kinh doanh và Marketing số, qua đó củng cố kiến thức, phát triển năng lực chuyên môn và các kỹ năng nghề nghiệp.

Sinh viên ngành Marketing PDU được đào tạo chú trọng thực hành

Tại Đại học Phương Đông (PDU), các bạn sẽ được học từ cơ bản đến chuyên sâu - từ nghiên cứu hoạch định và tổ chức chiến lược Marketing, xây dựng chiến lược truyền thông marketing, quảng cáo, thiết kế và phát triển các sản phẩm truyền thông, tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu, biên tập chương trình sự kiện truyền thông marketing, thực hiện và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Google, Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok, Twitter… cho đến các chuyên ngành (Content marketing, Social Media, Trade Marketing, Product Marketing, Event Marketing...) trên các nền tảng đa phương tiện, di động,... Đặc biệt, chương trình được thiết kế theo cơ chế đặc thù, tích hợp việc trang bị kiến thức khoa học mới nhất và khả năng thực hành tại các doanh nghiệp, chú trọng phát triển năng lực cá nhân, kỹ năng mềm.

Ngoài ra, PDU sẽ trang bị cho các bạn nền tảng kiến thức về trí tuệ nhân tạo, khai phá dữ liệu lớn để khám phá thông tin phục vụ yêu cầu của khách hàng tốt hơn, đưa ra các sản phẩm truyền thông marketing hiệu quả đáng tin cậy dựa trên nền tảng công nghệ 4.0.      

Môi trường thực tập của sinh viên ngành Marketing số?

Nhiều sinh viên ngành marketing số đang rất băn khoăn, không biết khi học marketing số có thể thực tập ở đâu? Câu trả lời nằm ở định hướng, và mong muốn học hỏi của bạn từ chính bạn. Nhưng dù lựa cho khởi đầu từ đâu, từ kiến thức Marketing số bài bản, cùng tinh thần cầu tiến, dám trải nghiệm, dám thất bại để đứng lên mới là yếu tố quyết định đến thành công của bạn trên con đường sự nghiệp.


Môi trường thực tập của sinh viên ngành Marketing số

Quá trình thực tập tại doanh nghiệp giúp bạn trải nghiệm những vị trí công việc thực tế, học hỏi được nhiều kiến thức và kỹ năng chuyên môn về ngành hàng và thị trường. Hiện tại, hầu như doanh nghiệp nào cũng cần đến các hoạt động marketing nên cơ hội nghề nghiệp của các bạn sẽ cực kỳ rộng mở với mức lương hấp dẫn.

Những ưu thế khi học Marketing số tại PDU

PDU không chỉ đầu tư về kiến thức lý thuyết vững chắc mà còn không ngừng đầu tư, phát triển hệ thống phòng thực hành, trang thiết bị dàn máy tính “siêu khủng”, hệ thống mạng wifi toàn trường, hệ thống giáo trình và tài nguyên số, đặc biệt là tài liệu tham khảo nước ngoài phong phú được cập nhật thường xuyên. PDU còn dành riêng cho sinh viên ngành Marketing số một công ty thu nhỏ, để các bạn có thể thử trải nghiệm thử là một nhân viên Marketing số thực thụ khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, và tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với các quy trình làm việc với sự hướng dẫn tận tâm, tận tình của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.

Sinh viên sẽ có cơ hội tham quan và trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp, các sàn thương mại điện tử, công ty thương mại,…ứng dụng marketing số trong hoạt động sản xuất kinh doanh.


Sinh viên ngành Marketing số PDU thường xuyên được tham quan trải nghiệm tại các doanh nghiệp

Sinh viên ngành Marketing số tại Đại học Phương Đông có cơ hội được tham gia các buổi hội thảo, các khóa bồi dưỡng và làm việc qua các dự án thực tế tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing số, Truyền thông, Công nghệ thông tin như Tập đoàn FPT, Công ty TNHH đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt nam, Công ty cổ phần công nghệ LadiPage Việt Nam, Công ty TNHH Phần mềm 2NF, Công ty cổ phần đầu tư và hỗ trợ phát triển công nghệ IVT, Công ty TNHH VKX - Tập đoàn Bưu Chính Viễn thông Việt Nam. Đây là một trong các đơn vị đi đầu, tiên phong trong việc chuyển đổi số tại Việt Nam và trên thế giới. Việc liên kết giữa ĐH Phương Đông và doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên được tham gia học tập cùng với đội ngũ chuyên gia trong ngành và đảm bảo 100% đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, hoạt động hợp tác doanh nghiệp mang lại cho sinh viên cơ hội nhận được nhiều học bổng có giá trị để khuyến khích học tập và nghiên cứu khoa học từ các đối tác.

          Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp được phần nào câu hỏi “Học ngành Marketing số thực hành, thực tập ở đâu?”.  Chúc các bạn thành công và lựa chọn được ngành phù hợp với khả năng của mình.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

- Nộp trực tiếp tại trường (cơ sở Trung Kính). Hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường Đại học Phương Đông (https://bit.ly/xet-tuyen2022)
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời
  • Bản sao công chứng học bạ THPT
  • Gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông, Trường Đại học Phương Đông, số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Đăng ký trực tuyến trên website của trường:  http://xettuyen.phuongdong.edu.vn

LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0243.6241.394 (hoặc 093.657.2882 Cô Hạnh).

- Cơ sở 1: Số 171 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Cơ sở 2: Số 4, ngõ 228, Phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Xem thêm
>> Giới thiệu về chương trình đào tạo Marketing Số tại ĐH phương đông
>> Ngành marketing số học gì? Ra trường làm gì?
>> Ngành Digital Marketing xét tuyển những môn học nào?
>> Ngành Digital Marketing học ở đâu?
>> Ngành Digital Marketing lấy bao nhiêu điểm?
>> Cơ hội nghề nghiệp ngành Marketing Số (Digital Marketing)
>> Có nên học ngành Digital Marketing không?
>> Trường nào tuyển sinh ngành Digital Marketing?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Digital Marketing(Marketing Số)
>> Học ngành Digital Marketing (Marketing Số) có dễ xin việc không?
>> 
Thời gian học ngành Digital Marketing là bao lâu?








Tin cũ hơn

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: Số 4 ngõ 228 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.6241394  - 093.673.8889
Email: cntt_tt@dhpd.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cntt.phuongdong
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 11
Số người đã truy cập: 1991783